PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU

LỌC NHIÊN LIỆU

Ngăn ngừa sự cố trước khi nó xảy ra
Các tạp chất bao gồm những hạt kim loại được tìm thấy từ trong nhiên liệu dùng cho xe ôtô. Lọc chính hiệu Mitsubishi sẽ ngăn chặn và loại bỏ đi những tạp chất đó nhằm hỗ trợ cho việc lưu thông thông suốt của nhiên liệu và bảo vệ động cơ không bị hư hỏng.

Phụ tùng chính hiệu tạo sự tin cậy
1. Hiệu suất lọc: Hiệu suất lọc cao có khả năng loại bỏ các hạt tạp chất nhỏ.
2. Bề mặt lọc: Lõi lọc được cuộn chặt nên chiếm một không gian nhỏ trong khi lại có diện tích bề mặt lọc lớn.
3. Cấu trúc lọc: Lọc nhiên liệu có cấu trúc đặc biệt làm giảm sự tắc nhằm kéo dài tuổi thọ lọc.

Tại sao có tình trạng này?

Lọc nhiên liệu là chi tiết có chức năng lọc những tạp chất có trong nhiên liệu. Lượng nhiên liệu đưa đến động cơ giảm đi khi lượng tạp chất tích tụ nhiều ở lọc nhiên liệu từ đó có khả năng làm hư hỏng nghiêm trọng các chi tiết của hệ thống nhiên liệu. Ví dụ như bơm cao áp, là trái tim của động cơ diesel.

Khi nào thay lọc nhiên liệu?

Lọc nhiên liệu được lắp ở vị trí khó quan sát và những triệu chứng lọc bị tắc chỉ trở nên rõ ràng sau một thời gian. Vì thế, những triệu chứng này rất khó phát hiện lúc ban đầu. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên đem xe đến các đại lý được MMV ủy quyền để kiểm tra định kỳ.

LỌC GIÓ

Khả năng lọc những hạt bụi nhỏ.
Không khí chứa nhiều hạt bụi li ti như cát, bụi than… Một lọc gió mà không có khả năng lọc các hạt bụi trên sẽ gây hại cho động cơ. Lọc gió chính hiệu Mitsubishi phát hiện và ngăn chặn từng hạt bụi nhỏ.

Phụ tùng chính hiệu tạo sự tin cậy
1. Khả năng lọc bụi: Hiệu quả lọc cao ở những môi trường khác nhau.
2. Tuổi thọ: Bề mặt lọc rộng cho thời gian sử dụng dài hơn.
2. Độ kín: Lọc có độ kín cao nhằm ngăn ngừa sự lọt bụi ra ngoài.

Tại sao có tình trạng này?
Lọc gió có chức năng lọc bụi trong không khí và cung cấp không khí sạch cho động cơ. Một lọc gió bị dơ hoặc bị bít thì không thể cung cấp đủ không khí sạch cho động cơ. Sử dụng lọc giả có thể gây tác hại nghiêm trọng cho động cơ.

Khi nào thay lọc gió?
Bạn khó quan sát lọc gió vì nó nằm trong hộp, và những dấu hiệu có hại khó phát hiện vì chúng tiến triển từ từ. Chúng tôi khuyên bạn nên đem xe đến các đại lý được MMV ủy quyền để kiểm tra định kỳ.

DÂY CUROA

Chứng minh được độ bền qua những lần thử nghiệm.
Dây curoa đòi hỏi phải chịu được nhiệt độ cao cũng như thay đổi tốc độ, bởi vì nó thường xuyên xoay vòng với tốc độ cao. Qua các cuộc kiểm nghiệm sức bền ở nhiệt độ cao và độ căng lớn, dây curoa chính hiệu Mitsubishi có khả năng chịu được các điều kiện hoạt động khắc nghiệt.

Phụ tùng chính hiệu tạo sự tin cậy
1. Khả năng chịu nhiệt: Dây curoa chịu được nhiệt độ ma sát thay đổi theo tốc độ vòng tua máy.
2. Khả năng chịu lạnh: Dây curoa có khả năng hoạt động tốt ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt như âm 35oC
3. Độ bền: Dây curoa được chế tạo từ những vật liệu có khả năng chịu ma sát cao và ít gây ra tiếng ồn

Tại sao có tình trạng này?
Dây curoa dẫn động bơm trợ lực tay lái, quạt làm mát, máy phát điện và lốc lạnh. Do đó nếu như các sợi dây curoa này bị hỏng, đứt hoặc bị trượt, những hiện tượng trên có thể xảy ra và gây ra những vấn đề nghiêm trọng.

Khi nào thay dây curoa?
Thỉnh thoảng bạn nghe tiếng kêu chít chít, điều đó có khả năng dây cuora đã bị hỏng. Hãy nhờ đại lý kiểm tra và thay thế những dây hư và nứt. Ngay cả khi bạn không nghe tiếng kêu, chúng tôi khuyên bạn nên đem xe đi bảo dưỡng định kỳ ở những đại lý được ủy quyền bởi MMV.

DẦU NHỜN VÀ HÓA CHẤT

MMV tạo ra dòng sản phẩm dầu nhờn & hóa chất chính hiệu Mitsubishi, được gọi là “Dầu nhờn & hóa chất thế hệ mới” – được nghiên cứu, sản xuất để sử dụng tốt nhất cho các loại xe Mitsubishi.

CHỨC NĂNG CỦA NƯỚC LÀM MÁT
Ngăn ngừa sự ăn mòn trong hệ thống làm mát

Bằng cách ngăn ngừa sự ăn mòn các chi tiết kim loại trong hệ thống làm mát, nước làm mát sẽ giúp việc trao đổi nhiệt được thực hiện đúng.

Ngăn ngừa sự quá nhiệt

Khi nước làm mát bốc hơi và giảm xuống, sự quá nhiệt động cơ có thể xảy ra. Nước làm mát có điểm sôi cao nên khó bốc hơi. Đồng thời nước làm mát ngăn ngừa sự hình thành rỉ sét và cặn bên trong động cơ, mà những yếu tố này có thể gây ra hiện tượng quá nhiệt.

Chống đông

Vào mùa đông, nước làm mát ngăn ngừa hư hỏng bên trong động cơ cũng như sự tắc nghẽn trong hệ thống làm mát. Điểm đông của nước làm mát sẽ thay đổi tùy theo nồng độ dung dịch làm mát. Điểm đông của nước làm mát là âm 15oC khi nồng độ dung dịch làm mát là 30% và âm 35oC khi nồng độ dung dịch ở 50%.

| Nước làm mát sử dụng dễ dàng cho các loại xe xăng và dầu sản xuất bởi MITSUBISHI MOTORS.

| Sau khi thay thế toàn bộ, thời gian sử dụng dài khoảng 4 năm hoặc ít nhất là 60.000km.

| Ngăn ngừa sự ăn mòn các chi tiết kim loại trong hệ thống làm mát trong thời gian dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *